Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025
Lượt xem: 1333
            Chiều ngày 08/02/2021, tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ trao Thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025 theo Quyết định số 2232/QĐ-BTTTT ngày 15/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài Phát thanh - Truyền hình Cao Bằng. Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh.

Trong đợt này, Đài Phát thanh - Truyền hình Cao Bằng có 19 cán bộ, phóng viên, biên tập viên được cấp thẻ nhà báo theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông. Việc cấp thẻ nhà báo sẽ giúp tăng cường quản lý hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên hoạt động báo chí đúng pháp luật.

 

                            Ông Hoàng Ngọc Sơn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao thẻ cho lãnh đạo Đài PTTH tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Ngọc Sơn, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông đã chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ người làm báo được cấp thẻ kỳ hạn 2021 - 2025. Đồng chí Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các nhà báo cần nghiêm túc chấp hành các quy định trong hoạt động báo chí; tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm của người làm báo; thường xuyên học tập, nâng cao trình độ, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong tác nghiệp để đáp ứng yêu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                                                  V.L

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang