Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đẩy mạnh triển khai giải pháp QR Code trong phòng, chống dịch COVID -19
Lượt xem: 1790
           Ngày 09/8/2021, Sở TT&TT ban hành Công văn số 941/STTTT-BCVTCNTT về việc đẩy mạnh triển khai giải pháp QR Code trong phòng, chống dịch COVID-19.

        Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai thực hiện các Văn bản của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc Đẩy mạnh triển khai việc quét mã QR để quản lý thông tin người ra vào cơ quan, tổ chức, cơ sở, địa điểm phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19; quét mã QR tại các địa điểm công cộng tại các địa phương chưa áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16-CT/TTg. Sở TT&TT đề nghị các cơ quan, đơn vị:

        - Yêu cầu tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cài đặt, sử dụng ứng dụng, tuân thủ việc quét mã QR Code bắt buộc khi vào trụ sở làm việc và đến các địa điểm công cộng có mã QR Code điểm kiểm dịch. Người đứng đầu các cơ quan đơn vị chịu trách nhiệm chỉ đạo, triển khai và thực hiện tại đơn vị mình

        - Đối với các cơ quan, đơn vị chưa triển khai mã QR Code kiểm soát vào ra: Khẩn trương đăng ký tạo mã QR Code điểm kiểm soát dịch, in và dán tại các vị trí thuận lợi để người lao động, khách đến thăm và làm việc thuận tiện trong việc quét mã khi đến trụ sở.

        - Đối với các cơ quan, đơn vị đã có mã QR Code: Tiếp tục thực hiện việc quét mã để kiểm soát vào ra (Chuyển quản trị từ hệ thống https://tokhaiyte.vn/ sang hệ thống https://qr.tokhaiyte.vn/, lưu ý: tại mục “Quản lý địa điểm” phần đăng nhập giữ nguyên)

        - Sở TT&TT cung cấp Tài liệu Hướng dẫn đăng ký và quản trị, phân quyền QR Code điểm kiểm soát dịch:

                  + HDSD Đăng ký, quét QR, Quản lý địa điểm Tải về

                  + Hướng dẫn Quản trị, phân quyền QR Code Tải về

Văn Toàn
Tin khác
1 2 3 4 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang