Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Thông tin và Truyền thông Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016
Lượt xem: 1840

      Ngày 23/01/2017, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) năm 2016. Hội nghị còn có sự tham dự của toàn thể CBCCVC, người lao động đang công tác tại cơ quan Văn phòng Sở và Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.

     Trong năm 2016, được sự chỉ đạo quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo Sở và tinh thần chủ động, tích cực, tham mưu của đội ngũ công chức, người lao động. Vì vậy trong năm qua ngành Thông tin và Truyền thông đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực công tác, góp phần phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh, trong đó có vai trò đóng góp quan trọng của công chức và người lao động cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông.

     Hội nghị đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017 của cơ quan Văn phòng Sở; Báo cáo tổng kết công tác công đoàn và thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm trước, phương hướng hoạt động năm 2017; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017, đồng thời đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2018. Hội nghị CBCCVC năm 2017 cũng là dịp để CBCC phát huy quyền làm chủ tập thể của mình, qua đó đề xuất với lãnh đạo, cơ quan, những tâm tư tình cảm, những ý kiến hay, những giải pháp hữu hiệu, chủ động phối hợp cùng tập thể cơ quan phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017.

      Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Sở, đồng chí Hoàng Ngọc Sơn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của toàn thể CBCC, người lao động trong cơ quan trong việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí cũng đánh giá năm 2016 là một năm còn rất nhiều khó khăn, bên cạnh những mặt đã đạt được vẫn còn những tồn tại hạn chế trong hoạt động của ngành mà các báo cáo đã nêu tại Hội nghị. Đồng chí yêu cầu toàn thể CBCC trong cơ quan cùng đoàn kết phấn đấu khắc phục những khó khăn, hạn chế đó.

      Hội nghị biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCCVC Sở Thông tin và Truyền thông năm 2016 và ký cam kết thi đua năm 2017 với tinh thần quyết tâm cao, sự đoàn kết thống nhất, tập thể từng phòng, ban và mỗi cá nhân nổ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.

      

Đ/c Hoàng Ngọc Sơn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở trao Giấy khen của Giám đốc Sở cho các cá nhân có nhiều cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016

VĂN PHÒNG SỞ

Tin khác
1 2 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang