Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đào tạo nâng cao nhận thức về an toàn thông tin
Lượt xem: 1385

Ngày 23 tháng 11 năm 2020, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công ty điện lực Cao Bằng tổ chức lớp đào tạo nâng cao nhận thức về an toàn thông tin. Tham dự hội nghị có trên 50 học viên là cán bộ, công nhân viên thuộc công ty điện lực Cao Bằng

Dự và phát biểu, ông Hoàng Ngọc Sơn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết: Chính phủ đang thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, đây là xu hướng quan trọng mang tính sống còn đối với mỗi quốc gia để hình thành và thúc đẩy nền kinh tế số - xã hội số; phát triển Chính phủ điện tử.

                                                 Ông Hoàng Ngọc Sơn, Giám đốc Sở TTTT phát biểu khai mạc lớp đào tạo

Công tác đảm bảo an toàn, an ninh mạng trong quá trình chuyển đổi số; quá trình triển khai, vận hành ứng dụng CNTT trong các ngành là hết sức cần thiết. Tầm ảnh hưởng của an toàn thông tin trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, cũng như những nguy cơ tiềm ẩn rủi ro bị lộ, đánh cắp thông tin hay những ảnh hưởng xấu đến tình hình kinh tế, xã hội, y tế, quốc phòng. Trực tiếp lên lớp và chia sẻ những kỹ năng về an toàn thông tin là các kỹ sư đã có nhiều kinh nghiệm của Trung tâm CNTT - TT thuộc Sở Thông tin và Truyền thông.

                                       Các học viên tham dự lớp đào tạo nâng cao nhận thức về an toàn thông tin

Thông qua lớp đào tạo đã trang bị cho cán bộ, nhân viên những kiến thức, kỹ năng an toàn thông tin cần thiết để kịp thời ứng phó, giải quyết các vấn đề thực tế khi khai thác, sử dụng mạng máy tính và các hệ thống thông tin thông qua các tình huống cụ thể, đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm an toàn thông tin trong môi trường mạng.

                                                                                                                                                V.L

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang