Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2020
Lượt xem: 1314
Ngày 3/12/2020, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Minh Giang, Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hội nghị có trên 150 đại biểu đại diện các ban Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Tuyên huấn các đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ; lãnh đạo và chuyên viên các sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo huyện uỷ, thành uỷ, UBND các huyện, thành phố; Lãnh đạo phòng Văn hoá và Thông tin; Trung trung tâm văn hoá và Truyền thông các huyện, thành phố. Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thuý Anh Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định: Công tác thông tin đối ngoại là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên truyền, công tác tư tưởng của Đảng và là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài. Thực hiện công tác thông tin đối ngoại là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, trước hết là của các cơ quan chuyên trách thông tin đối ngoại, các cơ quan báo chí, truyền thông dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước từ đó nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động thông tin đối ngoại của địa phương, đơn vị.

                                                  Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị đã được nghe 05 chuyên đề do báo cáo viên Trung ương và Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ truyền đạt gồm: Diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và sự ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của Việt Nam; Tình hình chính trị, an ninh, xã hội thế giới; Một số nội dung Đề án số 77 ngày 27/10/2020 của Ban cán sự Đảng bộ ngoại giao về đẩy mạnh và nâng tầm đối ngoại đa phương đến năm 2030, triển khai Chỉ thị 25-CT/TW ngày 8/8/2018 của Ban Bí thư; Tình hình chính trị các nước trong khu vực ASEAN, mối quan hệ giữa ASEAN với các nước lớn; Tình hình biển Đông thời gian gần đây, các vấn đề chủ quyền biên giới lãnh thổ.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang