Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2019
Lượt xem: 1811

Ngày 23/12/2016, được sự nhất trí của Ban Chi ủy Chi bộ Sở thông tin và Truyền thông (TT&TT) và Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Chi đoàn Sở TT&TT tỉnh Cao Bằng đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đại hội là một trong 4 Đại hội cơ sở Đoàn vinh dự được Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lựa chọn tổ chức Đại hội điểm và bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Nông Tuệ - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở TT&TT, đồng chí Đào Minh Hồng - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; Dự Đại hội còn có các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Sở TT&TT, Ban Thường vụ và thường trực Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đại diện Ban Chấp hành của 13 Chi đoàn bạn và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Sở TT&TT,...

Đại hội đã lắng nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2019 do BCH chi đoàn trình bày. Đại hội cũng đã lắng nghe báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ vừa qua đồng thời tiến hành thảo luận về các kết quả mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, từ đó đề xuất các giải pháp và thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Đào Minh Hồng nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ qua, chi đoàn đã có nhiều hoạt động tích cực góp phần tích cực vào phong trào chung của toàn Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Các hoạt động tiêu biểu của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2014 - 2017 như làm tốt công tác thông tin tuyên truyền đến đoàn viên, hăng hái tham gia các hoạt động ủng hộ, tình nguyện, đặt biệt công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng CNTT trong thực hiện nhiệm vụ luôn được quan tâm làm tốt. Tuy nhiên, để đạt được thành tích cao hơn nữa thì chi đoàn cần có những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi hơn nữa; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị; tiếp tục thực hiện tốt phong trào “03 trách nhiệm” gắn với nhiệm vụ của đơn vị.

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Sở TT&TT thi đua học tập, đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện, vì sự nghiệp phát triển ngành TT&TT tỉnh Cao Bằng” Đại hội đã thành công tốt đẹp, tại Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Sở TT&TT khóa IV, nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 05 đồng chí; tiến hành bầu trực tiếp Bí thư Chi đoàn, đồng chí Triệu Hương Lan đã được Đại hội tín nhiệm và bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn; Đại hội cũng đã tiến hành bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 03 Đại biểu chính thức (trong đó có 01 đại biểu đương nhiên) và 01 đại biểu dự khuyết./.

Nhân dịp Đại hội, Chi đoàn đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi ứng dụng CNTT lần thứ IV, năm 2016 của Chi đoàn.


 Một số hình ảnh:

VNN

Tin khác
1 2 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang