Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức Chương trình tặng quà, giao lưu văn nghệ mừng xuân Canh Tý 2020
Lượt xem: 4734
            Ngày 11/01/2020, tại xã Lương Can, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật tỉnh Cao Bằng, UBND xã Lương Can và các nhà tài trợ là Công ty cổ phần công nghệ Bình Minh và nhóm thiện nguyện Hơi ấm tình thương (Hà Nội), tổ chức Chương trình tặng quà, giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020. 

Qua Chương trình đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà tết cho học sinh, nhà trường và nhân dân trong xã với tổng giá trị gần 120 triệu đồng.

 

Trao tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách

 

Trao tặng 100 suất quà tết cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 30 triệu đồng,

 

Trao tặng 248 áo đồng phục cho học sinh tiểu học Lương Can,

 

Trao tặng 01 tủ lạnh cho Trường tiểu học Lương Can

 

Tặng 01 loa di động và 120 m2 xốp trải nền cho Trường tiểu học Lương Can

 

Trao tặng 50 triệu đồng để xây nhà văn hóa xóm Nà Pia, xã Lương Can.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Bà Hoàng Thị Bình, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT cho biết, đây là một trong những hoạt động quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt nhằm mục đích hỗ trợ, động viên người dân và các cháu học sinh đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui vẻ, ấm áp.

Sở Thông tin và Truyền thông và Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Cao Bằng là hai đơn vị được UBND tỉnh phân công giúp đỡ xã Lương Can trong Chương trình xây dựng nông thôn mới, dự kiến xã sẽ về đích nông thông mới trong năm 2020.

          Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ cùng các em học sinh trường tiểu học Lương Can: 






Vương Ninh/.

Vương Ninh
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang