Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đề nghị báo cáo và cho ý kiến, đề xuất đối với việc ứng dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành
Lượt xem: 387
Nhằm nắm bắt và tổng hợp tình ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước để có cơ sở báo cáo UBND tỉnh theo tinh thần Chỉ thị số 14/CT-UBND ngày 23 tháng 8 năm 2013 về việc tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước tỉnh Cao Bằng. Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố báo cáo và cho ý kiến, đề xuất đối với việc ứng dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành.

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Chỉ thị số 14/CT-UBND ngày 23 tháng 8 năm 2013 về việc tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước tỉnh Cao Bằng; để có cơ sở để tổng hợp đánh giá và báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh về kết quả triển khai ứng dụng phần mềm quản lý văn bản điều hành tại các cơ quan, đơn vị, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị Quý cơ quan phối hợp thực hiện các nội dung sau:

1. Cung cấp các thông tin về tình hình ứng dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành tại đơn vị đến thời điểm báo cáo (phụ lục I).

2. Lấy ý kiến rộng rãi của người dùng trong đơn vị về những vướng mắc, bất cập, đặc biệt là các ý kiến đề nghị sửa đổi, bổ sung tính năng, chức năng, giao diện, thành phần, cách bố trí, v.v… của phần mềm ứng dụng sao cho thuận tiện và phù hợp với thực tiễn công việc, tổng hợp thành báo cáo (phụ lục II). Trên cơ sở đó, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ đề nghị đơn vị cung cấp phần mềm chỉnh sửa.

Nội dung công văn và phụ lục được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông tại địa chỉ: http://sotttt.caobang.gov.vn/ (mục “Thống kê – báo cáo số liệu”).

Các báo cáo xin gửi về Phòng Quản lý Công nghệ thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông (số 113 phố Cũ, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, email: sondx@caobang.gov.vn) trước ngày 27/05/2014. Các vấn đề cần trao đổi, đề nghị liên hệ số điện thoại: 026.3859.899.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang