Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Báo cáo dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin
Lượt xem: 383

Theo quy định tại Thông tư 12/2010/TT-BTTTT ngày 18 tháng 05 năm 2010 của Bộ Thông tin và Truyền thông về Quy định việc cập nhật thông tin dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về các dự án ứng dụng công nghệ thông tin, các chủ đầu tư có trách nhiệm tổng hợp báo cáo thông tin dự án cho đơn vị đầu mối. Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị đầu mối thu thập thông tin từ các chủ đầu tư dự án ứng dụng công nghệ thông tin trong tỉnh.

 Để có các thông tin được cập nhật vào Cơ sở dữ liệu theo quy định, đề nghị các chủ đầu tư sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố Cao Bằng cung cấp thông tin về dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin đã và đang thực hiện trong năm 2014.

Báo cáo của đơn vị cũng là cơ sở để Sở Thông tin và Truyền thông tổng hợp, đánh giá, báo cáo UBND tỉnh và Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc tuân thủ Nghị định số 102/2009/NĐ-CP ngày 06/11/2009 của Chính phủ về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh.

1. Nội dung báo cáo.

a) Báo cáo giai đoạn 1: Đơn vị báo cáo thực hiện báo cáo kết quả dự án đầu tư được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo hướng dẫn tại Phụ lục I (kèm theo văn bản này).

b) Báo cáo giai đoạn 2: Đơn vị báo cáo thực hiện báo cáo kết quả dự án đầu tư được nghiệm thu, bàn giao bao gồm toàn bộ thông tin về sản phẩm của dự án theo hướng dẫn tại các Phụ lục (kèm theo văn bản này) bao gồm:

- Báo cáo Thông tin chung (theo Phụ lục I);

- Báo cáo Kế hoạch đấu thầu và hợp đồng (theo Phụ lục II);

- Báo cáo Nội dung đầu tư (theo Phụ lục IV);

- Báo cáo Nguồn nhân lực (theo Phụ lục VI);

Đối với Phụ lục I đã có trong Báo cáo giai đoạn 1, tại Báo cáo giai đoạn 2 đơn vị báo cáo chỉ cập nhật những chỉ tiêu có thay đổi.

Nội dung thông tin các báo cáo phải đảm bảo trung thực, chính xác, đầy đủ, phản ánh đúng tình hình thực tế của dự án mà đơn vị đã và đang triển khai.

2. Thời gian báo cáo.

a) Theo quy định, báo cáo giai đoạn 1 không quá 01 tháng kể từ ngày dự án đầu tư được cấp thẩm quyền phê duyệt. Tuy nhiên trong năm nay, đề nghị đơn vị báo cáo tất cả các dự án chưa đến giai đoạn nghiệm thu, bàn giao.

b) Báo cáo giai đoạn 2 chậm nhất không quá 03 tháng kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao tổng thể dự án.

3. Phương thức báo cáo.

Đơn vị gửi các báo cáo về Sở Thông tin và Truyền thông dưới hình thức văn bản theo mẫu quy định tại Phụ lục XI. Bản mềm đề nghị gửi vào hộp thư tientd@caobang.gov.vn.

Đề nghị các Chủ đầu tư sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố Cao Bằng quan tâm thực hiện để sở Thông tin và Truyền thông có đủ số liệu tổng hợp, cập nhật theo quy định.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang