Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đánh giá trang thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 335
Nhằm đánh giá việc cung cấp thông tin trên Trang/Cổng thông tin điện tử của các cơ quan đơn vị, ngày 20 tháng 11 năm 2014. STTTT đã có Công văn số 288 /STTTT-CNTT,  đề nghị các cơ quan đánh giá Trang/Cổng thông tin điện tử về tình hình thực hiện cung cấp thông tin và dịch vụ công trên Trang/Cổng thông tin điện tử của các đơn vị.

          Nhằm đánh giá việc cung cấp thông tin Trang/Cổng thông tin điện tử của các cơ quan đơn vị, ngày 20 tháng 11 năm 2014. STTTT đã có Công văn số 288 /STTTT-CNTT đề nghị các cơ quan đánh giá Trang/Cổng thông tin điện tử về tình hình thực hiện cung cấp thông tin và dịch vụ công trên Trang/Cổng thông tin điện tử của các đơn vị.

          Căn cứ Nghị định 43/2011/NĐ-CP, ngày 13/6/2007 Quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước; Thông tư 26/2011/TT-BTTTT, ngày 13/6/2011 Quy định về việc cung  cấp  thông tin và đảm bảo  khả  năng  truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước.

          Thực hiện Quy chế quản lý, hoạt động và cung cấp thông tin trên cổng thông tin điện tử tỉnh và các cổng thành phần đã được UBND tỉnh ban hành tại Quyết định số 01/2014/QĐ-UBND ngày 22 tháng 10 năm 1014, Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm phối hợp cùng các đơn vị tiến hành đánh giá mức độ cung cấp thông tin của các Trang/Cổng thông tin điện tử của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Việc đánh giá căn cứ vào hiện trạng tính đến ngày 30/11/2014. Kết quả đánh giá sẽ là cơ sở để báo cáo UBND tỉnh tình hình thực hiện cung cấp thông tin và dịch vụ công trên Trang/Cổng thông tin điện tử của các đơn vị.

         Việc đánh giá được thông qua hình thức chấm điểm và tiến hành qua 2 bước: Bước 1 do đơn vị chịu trách nhiệm quản lý trang thông tin tự chấm điểm, bước thứ 2, trên cơ sở điểm tự chấm của các đơn vị, Sở Thông tin và Truyền thông tiến hành kiểm tra trực tiếp trên trang thông tin điện tử của đơn vị và chấm điểm là kết quả đánh giá.

         Đề nghị đơn vị tiến hành tự đánh giá theo phiếu chấm điểm gửi kèm hoặc tải về từ địa chỉ http://www.stttt.caobang.gov.vn (mục “Thống kê – Báo cáo số liệu”); Kết quả đánh giá gửi về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 05/12/2014 (bản mềm gửi về Email: cbitc@caobang.gov.vn) để tổng hợp.

        Trong quá trình triển khai nếu có vướng mắc, đề nghị phản ánh về Trung tâm Công Nghệ Thông tin và Truyền thông thuộc Sở Thông tin và Truyền thông theo số điện thoại : (0263)955899; Email: cbitc@caobang.gov.vn để phối hợp./.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang