image advertisement

image advertisement

image advertisement
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tham gia tập huấn mô phỏng bảo vệ tương tác của Kaspersky
Lượt xem: 103
Ngày 25/7, Cục An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky tổ chức chương trình Tập huấn mô phỏng bảo vệ tương tác của Kaspersky (KIPS) với 103 đơn vị tham gia nhằm nâng cao nhận thức, ứng phó chủ động với các sự cố an toàn thông tin đang nhắm vào các tổ chức. Kết thúc chương trình,

Các cuộc tấn công mạng ngày càng gia tăng, với mức độ tinh vi và phức tạp, đang đe dọa đến tình hình an toàn thông tin tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo thống kê, Cục ATTT đã bảo vệ và ngăn chặn 3.170 website lừa đảo trực tuyến và bảo vệ hơn 10,9 triệu người dân khỏi các website lừa đảo và không hợp pháp. Tuy nhiên, tình trạng rò rỉ dữ liệu cá nhân đang diễn ra rất phổ biến, đặc biệt thông qua các thiết bị nhiễm mã độc. Trước tình hình này, các doanh nghiệp buộc phải chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch ứng phó toàn diện, đảm bảo tính nhất quán khi vận hành để bảo vệ tài nguyên và bảo mật thông tin kinh doanh.

Tại chương trình, các lãnh đạo và cán bộ phụ trách an toàn thông tin được quan sát được sự ảnh hưởng, kết quả của các tương tác, hành động và chiến lược an toàn thông tin đối với một tổ chức qua hệ thống mô phỏng các tình huống, từ đó đưa ra được các hành động, chiến lược đúng đắn trong thực tế.

 Qua tập huấn, giúp lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và những người chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn thông tin sẽ có cái nhìn trực quan, tổng thể về tình hình an toàn thông tin của tổ chức, đơn vị từ đó đưa ra các quyết định, hành động phù hợp và hiệu quả nhất cho đơn vị mình trong bối cảnh an toàn thông tin ngày càng phức tạp hiện nay.

Trung tâm Công nghệ số và Truyền thông

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang