Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn sở Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2014 - 2017
Lượt xem: 438
Được sự đồng ý của Chi ủy, Giám đốc Sở và Đoàn khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 15/9/2014 Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017 và bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới.

Được sự đồng ý của Chi ủy, Giám đốc Sở và Đoàn khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 16/9/2014 Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017 và bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới.

Đồng chí Hoàng Ngọc Sơn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

          Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Ngọc Sơn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Đào Minh Hồng - Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh và đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Sở Thông tin và Truyền thông. Tham dự Đại hội còn có đại diện BCH Chi đoàn: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Viễn thông Cao Bằng và toàn thể đoàn viên của Chi đoàn.

          Trong nhiệm kỳ 2012 -2014, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ; thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2014 đề ra. Bản Báo cáo tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã nêu ngắn gọn, súc tích các công tác đã thực hiện tốt trong nhiệm kỳ qua và đồng thời cũng đề ra những hạn chế còn tồn tại, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt  nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hoàng Ngọc Sơn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở đã đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tất cả các đồng chí đoàn viên trong công tác Đoàn cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí cũng chỉ ra các mặt còn tồn tại và chỉ đạo Chi đoàn nghiêm túc tiếp thu, kiểm điểm và có kế hoạch, biện pháp khắc phục.

Đồng chí Đào Minh Hồng - Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Đại hội.

          Cũng tại Đại hội, đồng chí Đào Minh Hồng, Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã có những ý kiến chỉ đạo, những lời tâm sự sâu sắc và tin tưởng Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2014 - 2017 sẽ phát huy những mặt mạnh và khắc phục những mặt hạn chế, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Vương Ngọc Ninh - Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 -2017 trao chứng nhận trưởng thành đoàn cho các đồng chí trưởng thành.

          Ngoài ra, Chi đoàn đã tiến hành lễ trưởng thành đoàn cho 6 đồng chí và ghi nhận những cống hiến của các đồng chí trưởng thành trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn. Chi đoàn cũng đã trao giải cho các đồng đạt giải cao trong cuộc thi viết về Biển Đông do Chi đoàn phát động.

Đồng chí Hoàng Ngọc Sơn trao giải cho các đồng chí đạt giải trong cuộc thi viết về Biển Đông.

          Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 5 đồng chí: Vương Ngọc Ninh, Lương Văn Nam, Triệu Hương Lan, Lý Xuân Tuân và Nông Văn Toàn. Đồng chí Vương Ngọc Ninh được Đại hội nhất trí bầu vào vị trí Bí thư Chi đoàn.

BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 -2017

Văn Thịnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang