Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thanh niên Sở TT&TT rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Lượt xem: 422
Thực hiện cuộc vận động " Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác", để nâng cao tinh thần đoàn kết và rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên trong chi đoàn, Chi đoàn Sở TT&TT đã xây dựng mô hình Phòng tập thể dục thể thao chung ngay tại trụ sở làm việc của đơn vị.
Thực hiện cuộc vận động " Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác", để nâng cao tinh thần đoàn kết và rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên trong chi đoàn, Chi đoàn Sở TT&TT đã xây dựng mô hình Phòng tập thể dục thể thao chung ngay tại trụ sở làm việc của đơn vị.

Chi Đoàn sở TTTT đã thảo luận về vấn đề thể dục thể thao trong Chi đoàn. Thời gian qua, bằng sự nỗ lực nhất định đội bóng đá nam mini của Sở TT&TT đã duy trì được tập luyện từ 01 đến 02 buổi/ tuần, tuy nhiên hoạt động trên mới chỉ thu hút được số ít đoàn viên nam trong chi đoàn.  Bên cạnh đó, do hạn chế về không gian tập luyện, kinh phí cũng như khả năng của phần lớn đoàn viên trong chi đoàn về các môn thể thao phong trào như: cầu lông; bóng chuyền hơi; ... .Vì vậy, việc cần có một sân chơi chung để Đoàn viên thanh niên cùng rèn luyện  là việc cần thiết. Từ thực tế trên, BCH Chi Đoàn sở Thông tin và Truyền thông đã nêu lên ý tưởng và có kế hoạch tổ chức thực hiện cụ thể để xây dụng một Phòng tập thể dục thể thao bằng cách tận dụng những cơ sở vật chất sẵn có và huy động đóng góp từ đoàn viên. Kế hoạch trên đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của tất cả Đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn. Được sự tạo điều kiện của Lãnh đạo Sở và Trung tâm CNTT & TT Cao Bằng, với sự đóng góp nhiệt tình các dụng cụ tập luyện kết hợp với huy động kinh phí đóng góp để đầu tư thêm một số thiết bị cần thiết của chính các đoàn viên trong chi đoàn , phòng tập thể dục thể thao Chi đoàn thanh niên sở Thông tin Truyền thông từng bước được hình thành tại tầng thượng trên trụ sở làm việc của Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông – Sở Thông tin và Truyền thông Cao Bằng.

 

Do phòng tập còn sơ khai nên các dụng cụ còn hạn chế nhưng đã thu hút đông đảo Đoàn viên nói riêng cũng như cán bộ công chức viên chức đơn vị nói chung tham gia tập luyện, tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái sau những giờ làm việc. Ngoài ra, Phòng tập cũng có quy chế riêng như cuối buổi phân công dọn dẹp vệ sinh khu vực phòng tập và các thiết bị dụng cụ thể thao nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của các thành viên về việc giữ gìn tài sản chung, sử dụng lâu dài. Hy vọng rằng, phòng tập thể dục thể thao của chi đoàn sẽ được tiếp tục tạo điều kiện, ủng hộ, đầu tư thêm được nhiều trang thiết bị phù hợp để ngày càng nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như phát huy ý nghĩa lớn nhất là "Đoàn kết, rèn luyện, cùng học hỏi, cùng phấn đấu".

Một số hình ảnh về Phòng tập thể dục thể thao của Chi đoàn Sở TT&TT:

 

 

Tác giả bài viết: Toàn NV - Sở TT&TT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang