Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Công nghệ số và Truyền thông – Sở TTTT Cao Bằng tham gia Hội nghị các Trung tâm khu vực phía Bắc năm 2024
Lượt xem: 53

    Trong 2 ngày (27, 28/6), tại quận Đồ Sơn – Thành phố Hải Phòng, Trung tâm Thông tin và Truyền thông Thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị thường niên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các Trung tâm thuộc Sở thông tin và Truyền thông các tỉnh phía Bắc lần thứ 13, năm 2024. Tham dự Hội nghị có gần 300 đại biểu, gồm lãnh đạo 17 Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và viên chức các Trung tâm đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và đại diện một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

    Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên, luân phiên với sự tham gia của các Trung tâm trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông của 25 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc cùng một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT&TT. Với phương châm kết nối - chia sẻ, Hội nghị không chỉ là nơi các Trung tâm gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, kinh nghiệm và mô hình hoạt động, những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ mà còn là dịp để các cơ quan, đơn vị mở rộng mối quan hệ, cơ hội hợp tác trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị 

    Hội nghị lần thứ 13 diễn ra trong giai đoạn toàn bộ hệ thống chính trị, chính quyền địa phương các cấp đang tiếp tục đẩy mạnh công cuộc Chuyển đổi số. Vì vậy các Trung tâm Chuyển đổi số, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông của các tỉnh phía Bắc đang giữ trách nhiệm quan trọng trong việc hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước thực hiện công tác chuyển đổi số, góp phần vào sự phát triển của mỗi địa phương.   

anh tin bai

Trung tâm Thông tin và Truyền thông Hải Phòng trao cờ chuyển giao đăng cai tổ chức Hội nghị các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2025 cho Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang

    Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Hội nghị lần này, các đại biểu cùng tham quan một số địa điểm du lịch, văn hóa tại Đồ Sơn; tham gia hoạt động giao lưu thể thao giữa các Trung tâm với 3 bộ môn thi đấu: Bóng chuyền hơi bãi biển phối hợp nam, nữ; Kéo co phối hợp nam, nữ; Nhảy bao bố: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ phối hợp.

anh tin bai

Các hoạt động thi đấu thể thao diễn ra trong không khí sôi nổi

    Với tinh thần tham gia thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết, cao thượng của các vận động viên và cổ động viên đến từ các tỉnh, thành phố phía Bắc. Kết thúc các phần thi đấu, Ban Tổ chức đã trao Cúp, huy chương và giải thưởng cho các đội đạt thành tích cao, trong đó Đoàn Cao Bằng tham gia và đạt 1 giải Nhất nội dung nhảy bao bố đôi nam, giải Ba nội dung bóng chuyền hơi nam nữ bãi biển và giải Ba nội dung nhảy bao bố đôi nam nữ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang